Breaking News



หักหลังโคโยตี้
.
สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น 1 ตาเห็นไม่เท่าโดนคลำ
.
มีอยู่ช่วงนึง ก่อนที่เจ๊จะเปลี่ยนร้าน เจ๊จำได้ดี มีลูกค้าประจำอยู่ท่านนึง ชื่อ "พี่เอ็ม"
พี่เอ็ม เที่ยวร้านนี้ประจำ มาคนเดียวทุกครั้ง เฉลี่ยอย่างน้อย อาทิตย์หละครั้ง ทุกครั้งที่แกมา แกจะเลือกโซฟา ขวาสุดของร้าน มุมนั้นจะมืดที่สุด พวกเราจะเรียกมุมนั้น ว่า"มุมนัว"
แรกๆ เจ๊ไม่รู้จักหน้า ค่าตา แกมาก่อนหรอก เพราะมุมของแกไม่ใช่ทางผ่านห้องน้ำ ไม่ใช่ทางเดินผ่านไปโต๊ะอื่น คือ ถ้าใครจะผ่านโซนนี้ ต้องไปโซฟา แถวตอน ติดกำแพง ที่นั่งได้แค่4คนเท่านั้น นั่นก็คือ1 ในโต๊ะที่แกนั่งกันอยู่นั่นเอง
.
.
พี่เอ็ม แกไม่ชอบให้เด็กไปยืน รุม ให้แกเลือกที่โต๊ะ แกจะบอกให้เซลส์ พาเด็กไปนั่งกับแก และแกไม่เคยเรียกเด็กซ้ำ
พี่เอ็ม มีชื่อเสียงที่ดังกระฉ่อน มากในหมู่พวก เราไม่ว่าจะ โคโยตี้ พีอาร์ นักร้อง เด็กที่นั่งกับแกต้องมีคุณสมบัติโดดเด่น
เช่น สวย สูง สง่าหรือไม่ก็ น่ารัก ขาวใส คุณหนู ไม่งั้นก็ เซ็กซี่ นมตู้ม หอยอูม นุ่งสั้น 
.
.
แกไม่เคย นั่งเด็กซ้ำ และ ไม่เคยนั่ง เด็กสวยไม่โดดเด่น ไม่แปลกใจ ที่เจ๊จะไม่เคยนั่ง กับแก55555+ลูกค้า 70% ไม่เน้นคุยสนุก ไม่เน้นบริการดี ดูแลหน้าโต๊ะ แค่มานั่งสวยๆพอแล้ว 
พี่เอ็มก็เช่นกัน!!!! แต่หน้าแปลกใจ ตรงที่ว่า ทุกคนที่เคยนั่งกับแก มักกลัว และหลอกหลอน พอใครรู้ว่าพี่เอ็มมา ใครที่เซลส์พาไปนั่งแล้ว พี่เอ็มบอกไม่ผ่าน แล้วเซลส์จะลองเสี่ยงพาคนเก่าๆ ที่สวยๆไปวนใหม่ เพื่อแกจำไม่ได้ ทุกคนร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่ไป!!!!!.
.
เจ๊เคยถาม ด้วยความอยากรู้ อยากเห็น ได้แต่ คำตอบกลับมาว่า ต้องลองนั่งเอง ถึงจะรู้ บรรยายายไม่ถูก ทำให้เจ๊ ชักเกิดอยากเจอแก ซะแล้วซิ......
.
วันนั้นแกมาเหมือนเดิม เซลส์เดินเข้ามาบ่นกับพวกเรา ที่นั่งว่างกันอยู่ เกือบ20คน 
เซลส์:โอ้ย!!!! คนนั้นก็ไม่เอา คนนี้ก็ไม่ชอบ เหนื่อยแล้วนะ!!!
เจ๊:.ใครเหรอคะแม่หน่อย?(เราจะชอบเรียกชื่อเซลส์ อาวุโสหรือที่สนิท ว่าแม่นำหน้า)
เซลส์:จะใครหละ พี่เอ็มนะซิ เออ.... เราลองเดินๆ เข้าไปหา เข้าไปคุยมะ เดี๋ยวแม่ลงดื่มให้ 2ดื่มก็ยังดี ไปนั่งเป็นเพื่อนแกหน่อย
.
เอาวะ!!!! ลองดู อยากรู้มานานแล้ว ที่มาของคำว่า "พี่เอ็มจอมหลอน"คืออะไร เจ๊เดินเข้าไป ในโซนนัว โซฟาสีแดง มองแทบไม่เห็นลูกค้า เพราะมืดมาก ยืนยกมือไหว้ และยิ้ม แนะนำตัว และขอนั่งด้วย พี่เอ็มหันมา และ บอกว่า เอาซิ!!!!
.
สิ่งแรกที่เห็น คือพี่เอ็มเป็นดาวน์ซินโดรม แต่งตัวบูติค เหล้าไม่ดื่ม เราก็ทำตัวไม่ถูก เพราเค้าไม่ได้เรียก ถามว่ารังเกียจไหม ที่แกเป็นดาวน์ ไม่เลย แต่..........
.
นั่งไปซักพัก แกเริ่มลูบไล้ จากหัว ไปคอ จากคอ ไปบ่า จากบ่าไปแขน จากแขนไปขา แล้ว วนกลับ มาทำใหม่ แรกๆเจ๊ ก็แอ๊บ สะดิ้ง เสียว อย่างโน้น อย่างนี้ จับมือแกออก แกบอกเสียวเหรอ ก็ดีแล้วนี้ ปล่อยให้น้ำ ... ไหลออกมาเลย
.
เจ๊ตกใจ กับคำพูด มากกว่า ท่าลูบซะอีก รีบหยิบแก้วช๊อต เทเหล้าเพียวๆ ยกใส่คอ อั๊กๆ เพื่อดับอารมณ์กลัว แกเห็นเรากินเหล้าแบบนั้น แกดุเราเลยว่า กินแบบนี้เปลืองนะ เพราะพี่ไม่กินเหล้า บังคับเปิดเลยต้องเปิด อยากให้เหล้าอยู่นานๆ เราไม่ต้องกินเหล้าก็ได้ คิดซะว่านั่งกับพี่ เป็นการพักผ่อน
เจ๊ถึงขนาด ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินกลับไปนั่งตรงที่เด็กว่างต่อ คิดว่าไม่อง ไม่เอา แล้ว 2 ดื่ม ซักพักเซลส์ เดินมาบอกว่า พี่เอ็มให้มาตาม แกจะรันดื่ม พรุ่งนี้ แกจะมาอีก จองเราด้วย!!!!
.
.
เป็นไงหละเจ๊....... บรรยายไม่ถูกใช่ไหมหล้าาาาาาาาาา (ทุกคน พากันหัวเราะด้วยความสะใจ)

ไม่มีความคิดเห็น