Breaking News



หักหลังโคโยตี้
.
ความซวยไม่เข้าใคร ออกใคร
.
เราลองมานึกดูกันเล่นๆ ในชีวิตคนๆนึง จะเคยโดนกระชากเป๋ากันไหม? 
แล้วถ้าเคยโดน จะโดนกันซักกี่ครั้ง?
มาค่ะ เจ๊จะเหลาให้ฟัง......
.
Chapter 1
.
คืนนึงหลังจากที่เจ๊... ไปแรดแฮ๊งเอ๊าท์ กับเพื่อนๆ ในคืนวันอาทิตย์ ย่าน อาร์ซีเอ ความสนุก สุดหรรษา บรรเจิดมีแต่หนุ่มๆ มากมายให้เลือกส่องได้ตามใจชอบ 
งานเลี้ยงย่อมมีวัน เลิกรา แต่มันจะน่าเบื่อ อีตอน ขากลับบ้าน และนี่คือ สิ่งที่เซ็งที่สุด เจ๊พักอยู่คอนโดย่าน เหม่งจ๋าย ถ้าเทียบกันแล้ว ใกล้เหมือน HEEไปตูด ก็ถึง แต่แท๊กซี่ไทย ในตำนาน
ไม่ได้พูดว่า ผมไม่เล็กนะครับ แต่จะเป็น ไม่ไป ส่งรถ แก๊สหมด เจอบางคัน บอกไม่ได้ไปทางนั้น อันนี้กูฮา ต้องขยี้ตา2ที นึกว่าโบกผิด ตกลงกูโบกแท๊กซี่ หรือ รถเมย์ มีวิ่งประจำทางด้วย
ถ้าคุณจะกลับบ้านอย่างเร็ว สิ่งที่คุณพูด ต้องไม่ใช่ สถานที่ ที่คุณจะไปอย่างเดียว แต่ต้องต่อด้วยคำว่า เท่าไหร่?
คือ ถ้ามึงจะกลับบ้าน มึงต้องโง่เลย จะมาคิดว่ามี มิต้ง มิเตอร์ ตอนนี้ ตี4 จะได้กลับรึเปล่าเหอะ!!!!( เพื่อนก็ไปวันไนท์ สแตนกันหมดแหละ ปล่อยอีป้า ยืนทะเลาะกับแท็กซี่ไปซิ)
.
เหม่งจ๋ายเท่าไหร่?
.
พี่เค้าทำหน้า คิดแปปนึง แล้วตอบว่า 300 
.
คือ มึงเรียกราคาบอกผ่านชะมะ แต่เสียใจ กูขึ้นค่ะ เพราะกูทั้งเมื่อยขา 4 นิ้ว ที่กระแดะใส่มา บวกกับ ปวดฉี่ จนจะราดแล้ว
.
ตอนแรกก็ว่าจะรอให้ถึงห้อง แต่พอเจอแอร์เย็นๆ แล้วยิ่งคิดว่ามันจะราดแล้ว สมองยิ่งสั่งงาน 
รถพาตัดเข้าด้านหลัง เข้าแยก อ.ส.ม.ท เจ๊เริ่มมองหาปั๊ม แม่เจ้า ไม่มี ไม่มี ไม่มี เอาไงหละทีนี้ ขับไปอีกนิด เจอที่เปลี่ยว รกๆ ชั่วโมงนั้นไม่คิดอะไรแล้ว ตะโกนออกมาเลย 
.
พี่!!! จอด !!!!! ตรงนี้ แหละ ไม่ไหวแล้ว หนูปวดฉี่......
.
เจ๊สะบัด ส้นสูงสี่นิ้ว ไว้ในรถ แล้ววิ่งงงงงงงงง เข้าไปในพงหญ้า หันตูดให้แดด เอ้ย!!!! หันหน้าเข้าซอย หันหลังออกมา คือ ใครเห็นกู กูไม่สนแล้ว กูไม่เห็นคนอื่นพอ จะได้อายน้อยหน่อย 
.
ค่ะ หลังจากฉี่เสร็จก็สบายตัว มากมาย แท๊กซี่คันนั้นโกหก มันบอก 300 จริงๆ มีกระเป๋าหลุย์ งานไฮเอน 2500 เพิ่งซื้อ รองเท้านำเข้าเกาหลี มาจากตลาดห้วยขวาง 1800 เงินสด เหลืออยู่ เกือบ4000 โทรศัพท์ไอโฟน 4s 1 เครื่อง 
.
ไอแท็กซี่ ไหนมึงบอก 300 ไง กูแวะฉี่แค่นี้ คิดเพิ่มแพงจัง!!!!
.
Chapter 2
.
ตอนนั้นเจ๊มีหนุ่มอายุ 17 มาติด ขับเบ๊นซ์ รุ่นเก่าหางปลา เราเดทกกันมาไ้ด้พักใหญ่ จนวันนึง หนุ่มน้อยก็ชวนเจ๊ไปเที่ยวบ้านเพื่อนเค้า ย่านโชคชัย4
พอไปถึงก็น่าจะซัก ราวๆ เกือบ 3ทุ่ม เจ๊ก็เปิดประตูรถ ลงไปด้านคนนั่ง ยังไม่ทันจะตั้งท่าเดินตามหนุ่มน้อย ก็มีมอเตอร์ไซค์ ขี่ย้อนศรมา แล้วกระชากกระเป๋าไป เจ๊ตกใจมาก บอกผู้ชาย ผู้ชายวิ่งตามไป ประมาณ10ก้าว แล้วเดินกลับมาแล้วพูดว่า....
.
แถวนี้ก็งี้แหละ กระชากกระเป๋ากันเยอะ!!!!
.
เอิ่ม .... (แล้วมึงพากูมา เพื่อฟังคำนี้?)
.
.Chapter 3 
.
วันนั้นเป็นวันประชุมร้านทุกเดือนต้องมี หลังจากประชุมเสร็จ ประมาณ 5 โมงเย็น เนื่องจากเจ๊มีห้อง อยู่ใกล้ที่ทำงาน จึงอยากกลับอาบน้ำ พักผ่อน กินกาแฟ หลังจากรีบออกมาตั้งแต่บ่าย2 
ประเทศไทย ไม่ควร ใช้คำว่า เย็น ต่อท้าย เลข4 ควรจะใช้บ่าย 4โมง บ่าย5โมง บ่าย6โมง ด้วยความร้อน เจ๊จึงเอากระเป๋าขึ้นมาบังแดด ทำตาหยีๆ เพื่อรอแท๊กซี่ (คนกลางคืน เวลาเจอแดด จะเหมือนแวมไพร์ ยังไงยังงั้น
.
ปื๊ด!!!!! เสียงกระเป๋า โดนดึงออกจากมือ เบาๆ กลางวันแสกๆ
คนดึง ซ้อนมอเตอร์ไซค์ หมวกกันน็อค ไม่ใส่ หันมายิ้มให้เจ๊
.
เหี้ย!!!!!!!!! หล่อ อะ............................

ไม่มีความคิดเห็น