Breaking News



หักหลังโคโยตี้
.
Sex phone.
.
วันนี้ใครยังไม่ได้นั่ง ตามแม่(เซลส์)มา เสียงเซลส์ตะโกนเข้ามาในคอกเด็กที่กำลังนั่งว่างกันอยู่ วันนี้ลูกค้าคึกคัก เพราะเป็นเสาร์ต้นเดือน พลัดกันเปลี่ยนหมุนเวียนกันไม่ขาดสาย หลายโต๊ะมาเร็ว เคลมเร็วกลับก่อน หลายโต๊ะก็เพิ่งจะทยอยเข้า นี่ก็จะตี 1 แล้ว แต่ก็ยังมี ลูกค้าหลายโต๊ะวนเวียนเข้ามา เด็กหลายคน ที่ยังไม่ได้ยอดดื่มเลย จึงถูกดันให้มีโอกาส ไปเดินให้เลือกก่อน ในชุดแรก เจ๊ก็เป็น 1 ในนั้น 
.
เด็กลุกออกไปจากที่นั่ง ร่วม 30 ชีวิต ไปยืนล้อมลูกค้าจนลูกค้าตกใจ ลูกค้าเป็นทรงวัยทำงาน แต่งตัวบูติค ดูได้จากเสื้อผ้าที่สวมใส่ ก็ไม่น่าแปลกใจ ที่ลูกค้าจะตกใจพวกเรา เพราะลูกค้ามาคนเดียว ได้แต่ไปยืนลุ้น ว่าหวยจะออกที่ใคร
เจ๊เห็นลูกค้ามาคนเดียว เจ๊นี่แทบจะเดินกลับ เพราะความสวยเจ๊นี่ เทียบกับคนอื่น มีสวยกว่า เด็กกว่าหลายคนมาก 
แต่จะให้เดินออกมาเลย มันก็จะดูไม่งาม ก็เลยต้องยืนๆไป
แต่เลขที่ออก ดันมาออกที่เจ๊
.
หนุ่มๆรู้ไหมว่า ลูกค้าแบบไหนที่พวกเรานั่งด้วยแล้วทำงานยากที่สุด บางท่านอาจตอบว่า ลูกค้าที่มอมเหล้าเด็ก หรือลูกค้าที่ล้วงจนอะไหล่เครื่องในเราแทบจะมากองรวมกัน จริงๆแล้ว ผิด!!! ลูกค้าที่นั่งด้วยแล้วทำงานยากที่สุดคือ ลูกค้าที่ไม่พูด
ใช่ค่ะ ถามอะไรก็ไม่พูด ถามคำตอบคำ ไม่คุยกับเรา ไม่เล่นเกมส์ จิบเหล้า ชนแก้วก็ชนเป็นมารยาท อารมณ์เหมือนมาผิดร้าน เหมือนโดนบังคับมา เจ๊เจอแบบนี้ไม่บ่อย แบบยังไม่เลือก แต่เซลส์เอาไปจับยัด ก็ยังพอเข้าใจ แต่นี่มาถึง เหล้ายังไม่ทันชง เลยด้วยซ้ำ ก็รีบ เรียกเด็ก เจ๊ก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน บรรยากาศเงียบสงบมาก 

เรานั่งเงียบกันไปมา ถามคำตอบคำกันอย่างนั้น จนจบคืน พอลูกค้าจะกลับ เจ๊เดินมาส่งหน้าร้าน เป็นลูกค้าที่เจ๊นั่งด้วย แล้วไม่กล้าขอเบอร์ เพราะขนาดนั่งด้วยกัน เค้ายังไม่ค่อยคุยกับเราเลย ตอนนั้นเจ๊คิดหลายตลบ หรือว่าเราปากเหม็น หรือว่าเราพูดอะไรไม่เข้าหู ในสมองคิดสารพัด แต่แล้วระหว่างรอเด็กรับรถไปเอารถหน้าร้าน พี่แกก็หันมาขอเบอร์เรา แล้วก็ควักให้ 3,000 เราขอบคุณ ทำหน้างงๆ บอกแกไปตรงๆเลยว่า พี่หยิบแบงค์ ผิดรึเปล่าคะ? ให้หนูเยอะจัง แกหันมายิ้ม ไม่ผิดหรอก รีบกลับบ้านนะ เดี๋ยวพี่โทรหา.......
.
.
ตรี๊ด... ตรี๊ด ...ตรี๊ด เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
เจ๊:ฮัลโหล
ลูกค้า:ถึงบ้านรึยัง?
เจ๊:ถึงแล้วค่ะ
ลูกค้า:ดีมาก ค่อยๆถอดกางเกงในออกนะ ช้าๆ
เจ๊:ชั่วโมงนั้นตกใจมาก เอาไงดีวะ เอาก็เอาวะ เล่นกับพี่แกหน่อย ก็ได้แต่นั่งฟังเออ ออไป แต่ไม่ได้ทำตาม ใส่ชุดนอนสีอะไร? /สีดำคะ/ทำตัวตามสบายนะผ่อนคลายค่อยๆนอนลงบนเตียง/ตอนนี้พี่กำลังไซร้คอเราอยูู่ คอเราหอมมากเลย เราโอเคไหม?/เราไม่ตอบ/ครางชื่อพี่ซิ /เราไม่ตอบรู้สึกตลกๆแบบแปลกๆ/ครางเร็วเดี๋ยวพรุ่งนี้พี่โอนไปให้อีก2,000/พี่เจี๊ยบขา โอ๊ว พี่เจี๊ยบขา รอบนี้ เจ๊แถมเสียงหายใจหอบรัวๆให้อีก /อย่าเพิ่งเสร็จน้าาาา ใจเย็นๆ ตอนนี้พี่กำลังเอาเข้าไปแล้ว ค่อยๆโยก ช้าๆ ช้าๆ โอ้ว โอ้ว พี่เจี๊ยบหายใจถี่มาก/เราก็ช่วยสนับสนุน ส่งแกไปสวรรค์/ พี่เจี๊ยบ พี่เจี๊ยบ พี่เจี๊ยบ
ปลายสาย เงียบไปพักใหญ่ /ฝันดีนะที่รัก ส่งเลขบัญชีมานะจ๊ะ เดี๋ยวพี่โอนไปให้เพิ่ม อีก2,000
เจ๊ยังงงๆ ตื่นๆ ดีใจ ปนตกใจไม่หาย จนได้ยินเสียง
.
.
แหมมึง นอนกับกูยังร้องไม่เสียวขนาดนี้เลยนะ!!!!
.
อุ้ย ผัวตื่น หลบตีน แป๊บ><!!!!
.
ป.ล อย่าสับสนว่าทำไมบางตอนเจ๊มีผัว บางตอนไม่มี เพราะเจ๊ทำงานมาสิบปี มีๆโสดๆเป็นระยะมันเป็นเรื่องธรรมดาาาาา

ไม่มีความคิดเห็น