Breaking News



หักหลังโคโยตี้
.
เบียร์ไม่ดี ดื่มแล้ว.........
.
แล้วเจอกันน้า...ตะเอง.........
เสียง สอง ของเจ๊ บอกปลายสายไปด้วยความดัดจริต ช่วงนี้เจ๊ครึกครื้นเป็นพิเศษ เนื่องจากมีหนุ่มน้อยมาติดตังค์ เอ้ย ติดพัน
คนทำงานกลางคืนอย่างเรา การมีผู้ชายเด็กๆมาติดพัน ก็ถือว่าเป็นการผ่อนคลายอีกอย่างนึง วงจรชีวิตพวกเราเหมือนยุง ตื่น กิน ทำงาน นอน ตื่น กิน มันจะวนอยู่ อย่างนี้ มันก็เลยคงจะดีมาก ถ้าจะมีหนุ่มๆมาคั่นกลาง เป็น ตื่น เจอ กิน เจอ ทำงาน เจอ นอน เจอ ถ้าชีวิตวงจรสั้นๆ มันขยายขึ้นมาอีกนิดนึง
อะไรๆ ก็ดีไม่น้อย
.
จะเป็นเพราะความเหงา หรือความหงี่ อันนี้ก็เส้นบางๆอะนะ หนุ่มน้อยคนนี้แหละ ที่เจ๊อยากจะเล่าให้ฟัง
.
เจ๊เจอเด็กน้อยคนนี้ ในเฟสบุ๊ค นางเพิ่งจะอายุ19 นางแอดมาก็เหมือนคน ทั่วไป เจ๊ก็คุยขำๆ ไปตามประสา หยอดกันไป แหย่กันมา จนมาวันนึง เหตุเกิดจากความเหงา ของเราสองคน "น้องเอก"บอกอยากเจอ อยากมาหา เราจึงนัดน้องเค้ามากินร้านนั่งชิล์ล แถวเหม่งจ๋าย ด้วยความที่เรากลัวน้องเค้าจะเบื่อ เราจึงชวนเพื่อนผู้หญิงเรามาอีกคน เรา3คนคุยกันอย่างถูกคอ สนุกสนาน
.
.
เรา3คนกินเบียร์กันจนเมาแปะ จนถึงเวลาต้องแยกย้ายกลับ "น้องเอก"บอกว่ากลับไม่ไหว เมา ตอนนั้นในความคิดเราเด็กน้อยผู้น่าสงสาร เรียนก็ยังเรียนอยู่ เราพาน้องเค้ามาเสียคนเปล่าวะ? แต่จะพาไปนอนที่ห้องก็กระไร เราจึงให้เพื่อนเราหาห้องพักรายวันให้นอน พอขึ้นห้องนางก็มาดมๆ หอมๆอะนะ อีป้านี่ก็แบบ เสียว ปนจั๊กจี้ เกร็งไปทั้งตัว ทำอะไรไม่ถูก ในใจสับสน
.
มันจะดีเหรอถ้าเราจะมานอนกับเด็ก อายุ19 เมาก็เมา จิตใจก็สับสนไปหมด แล้วเด็กมันก็นะ เด็กจริงๆ มันมาหอมๆ กอดๆ พอนึกภาพออกไหมคะ แบบมุ้งมิ้งๆ อ้อนๆ เหมือนเด็กอ้อนแม่ แล้วยังพูดอีกนะ ขอนอนด้วย คุณๆว่าเจ๊ทำไง เจ๊ลุกขึ้นมานั่งเลยแล้วก็พูดว่า "อยากเอานักใช่ไหม มา!!!!!"
.
ขอโทษ คนอย่างเจ๊ ไม่ได้ดีแต่ปากนะคะ เจ๊ลุกขึ้นไป จับน้องถอดกางเกงแล้วนั่ง กระแทกๆๆ ซะอย่างนั้น จำไม่ได้ว่ากระแทกไปกี่ที มันเหมือนภาพตัด
.
รู้ตัวอีกทีตื่นขึ้นมา เด็กน้อยยังนอนเมาหลับ แผ่หลา บนเตียง เสาธงของนาง ยังคงตั้งตระหง่าน เคารพธงชาติ อยู่เลย เจ๊รีบเอาผ้าปิด ลุกไปเข้าห้องน้ำ
.
โอ้ย!!!!
.
หลังจากฉี่ออกมาโดน บางสิ่ง บางอย่าง มีเลือดซึม เจ๊ได้แต่ถอนหายใจแล้วบอกกับตัวเองว่า เบียร์ร้านนี้ กูจะไม่ไปกินอีกแล้ว กินแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น