Breaking News



หักหลังโคโยตี้
.
เด็กเจ๊
.
ที่ไหนมีคน ที่นั่นมีเรื่อง ที่ไหนมีมากกว่า1 ย่อมมีการแบ่งกลุ่ม อย่างที่รู้กัน ว่าเลานจ์นั้นมีสาวๆ หลายตำแหน่ง แล้วคุณลูกค้าก็มักจะไปเป็นกลุ่มซะส่วนใหญ่ อาทิเช่น โต๊ะ พี่อาร์ท แกมาทุกวัน ในกลุ่มก็ไล่ระดับอายุกันไป ตั้งแต่รุ่นใหญ่ ไปจนถึงรุ่นเล็ก หน้าละอ่อน เพราะฉนั้นก็ไม่แปลกที่ต่างคนจะต่างรสนิยม
.
.
โต๊ะ พี่อาร์ท แกจะแปลกอยู่อย่าง แกจะมาทุกวันแต่ตัวแกไม่เรียกเด็ก แกจะให้คนอื่นเรียก ใครไม่เรียกแกก็จับยัด ยิ่งคนไหนไม่เคยเที่ยวเลานจ์ แกจะยิ่งจัดตัวแรงๆให้ แกมาทุกวัน แกรู้หมด เด็กคนไหนทำงานยังไง โต๊ะแก เซลส์นั่งสวยๆ กินเหล้าไป แกจัดการเอง เอาเด็กมายืนให้เลือกพอ ที่เหลือแกจะแปลงร่างเป็นเซลส์เอง นั่นคือความสุขของแก
.
พี่อาร์ท เป็นวัยรุ่นหน้าตาดี แต่งตัวเก่ง จะมากับเพื่อนประจำ3-4คน ที่เหลือ จะเป็นหน้าใหม่ หมุนเวียนมากับแกเสมอ แล้วโต๊ะนี้แหละ ที่เหมือนจับปูใส่กระด้ง เป็นที่สุด.
.
อีดอก!!! พี่อาร์ทมาแล้วว่ะ กูอยากนั่งโต๊ะ พี่อาร์ทมากเลย โคตรสบาย กับข้าวเต็มโต๊ะ โคโยตี้ ชะนีน้อย 2 คน ยืนคุยกันอยู่ในห้องน้ำ ในมือ คีบบุหรี่ พร้อมกับมีแป้งพับอยู่ในมือตบ ซับมันไปด้วย เออ!!!! กูก็อยากนั่ง คนเหี้ยอะไรไม่รู้แม่งหล่อ มีตังค์ ใจดี แต่ดันไม่เรียกเด็ก หรือว่าเป็นเกย์วะ รึมึงว่าไง?
.
เจ๊ยืน ฟังแบบตาไม่มอง แต่หูฟัง โดยไม่ได้ขยับไปไหน เพราะตอนนั้นเจ๊ก็ยืนสูบบุหรี่ อยู่เหมือนกัน รีบออกไปเหอะ เด๊ยวจะได้ไปยืนให้เลือก เผื่อจะได้นั่ง โต๊ะแก แล้วชะนีน้อย 2 คนนั้นก็รีบวิ่งออกไป หลังจากชะนี2ตัวนั้น เดินออกไปแล้ว เจ๊ก็เดินไปหาแก ยกมือไหว้ตามปกติ แกก็ว่ามีลูกค้ารึยัง เราก็บอกว่าวันนี้ลูกค้ากลับเร็ว แกเลยบอก อ้าวเหรอ เพื่อนๆพี่ก็มีเด็กครบหมดแล้วหละ ทำไงดี เราก็ยิ้มๆ ไม่เป็นไรค่ะพี่ เดี๋ยวหนูก็แวะมาเหมือนเดิมแหละค่ะ แปบๆ พี่อาร์ทยิ้ม อืมๆ ตามนั้น งั้นก็เหมือนเดิมเนอะ 2 ดื่ม พี่ให้ บอกเซลส์แล้วกัน เจ๊ยกมือขอบคุณ แล้วเดินจากมา
.
.
ทุกวันที่เจ๊ทำงานที่ร้านนี้ โต๊ะพี่อาร์ท จะอยู่จนร้านเลิก แล้วเป็นร่วมชั่วโมง กว่าจะกลับ เจ๊จะไปนั่งโต๊ะแกตอนร้านเลิกเสมอ ส่งแกขึ้นรถทุกวัน ให้แน่ใจว่า คืนนี้ แกไม่เรียกเด็ก ไม่มีใครมามั่วกับแก แล้วแกไม่ได้กลับกะใคร
.
2 ดื่ม เจ๊ไปหึง ไปหวง พี่อาร์ทเค้าขนาดนั้นเลยเหรอ? ป๊าววว
.
ซ้อเปรี้ยวคะ พี่อาร์ทขึ้นรถไปแล้วค่ะ วันนี้ก็ปกติ เหมือนทุกครั้งค่ะ ไม่เรียกใคร กลับคนเดียว แต่มีโคโยตี้ นินทานิดหน่อยว่าเป็นเกย์ หนูหละขำ
ซ้อเปรี้ยว:โอเค ทำดีมาก เดี๊ยวซ้อโอนไปให้ บัญชีเดิมนะ อย่าลืมนะ ข้อมูลอย่างเดียว 300 มีรูป พันนึง แต่ถ้าจับได้ พร้อมหลักฐาน ซ้อจ่ายไม่อั้น
.
คร้าาาาซ้อเปรี้ยว

ไม่มีความคิดเห็น