Breaking News



หักหลังโคโยตี้
.
ความต้องการของอีมิ้ง.
.
กลับมาตอบคำถามที่มีแต่เธอที่รู้......... เสียงเพลงกระแทกอารมณ์ ยิ่งทำให้ "น้องมิ้ง"หรือ อีมิ้ง สาวน้อยโคโยตี้วัย 22 ปีที่ติดอันดับยอดดื่ม1ใน5 ของร้านทุกเดือนตลอด ปล่อยโฮ ออกมาดังๆ หล่อนมีความสวยแบบไร้ที่ติ ไม่ว่าจะหุ่น นม ดั้ง ผิว และอายุน้อย เงินทอง แต่วันหยุด ของเจ๊ที่ต้องโดนอีน้องมิ้งลากออกมา ฟังมันระบายร้องห่มร้องไห้คือ.....
.
ผัวทิ้ง!!!!!!!
.
ทำไมอะเจ๊???? หนูไม่เข้าใจเลย หนูดูแลมันทุกอย่างคบกับมันตั้งแต่เรียน ม3 พอจบหนูก็หนีตามมันมากรุงเทพ ตอนนั้นนะ เรารักกันมาก พากันไปทำงานโรงงาน กินก็อดๆ อยากๆ ชีวิตไม่มีความสบายเลย แต่มันก็ไม่เคยทิ้งหนูเลยนะ
.
เอ้า....ชนหมดแก้ว แดกซะ แล้วค่อยเล่าต่อ 
.
พออยู่ๆไป หนูก็เจอเพื่อน มันทำงานกลางคืนนี่แหละพี่ หนูก็เลยเริ่มเข้าวงการตั้งแต่นั้นมา หนูยอมทำทุกอย่างเลยนะพี่ ยอมทำงานกลางคืน ยอมไปนอนกับลูกค้า ยอมไปต่างจังหวัด รับงานพริตตี้ ถ่ายแบบ รีวิวสินค้าหนูเอาหมด เงินที่ได้มาหนูก็เริ่มเอามาทำนม ทำหน้า ฉีดผิว จะได้สวยๆ มันจะได้ดีใจที่มีเมียสวย พี่ดูหนูสมัยก่อนดิ (แล้วนางก็หยิบรูปที่ผัว โพสรูปคู่กับนาง เมื่อ7ปีก่อนให้ดู)
.
เออ มึงมาไกลว่ะ../.โธ่ เจ๊...ไม่ขำนะเนี่ย /เออๆ แล้วไงต่อ
ทุกเทศกาลนะพี่ วันเกิดมันหนูก็ซื้อมอเตอร์ไซด์ให้ขี่ วาเลนไทน์หนูก็ซื้อนาฬิกา ทองหนูก็ซื้อให้ใส่ ทุกเทศกาลนะ หนูไม่เคยลืม ไม่เคยไม่ใส่ใจ อยากไปไหน กินอะไร หนูพาไปหมด ตั้งแต่หนูทำงานกลางคืนนะ เงินมันไม่ต้องใช้ซักบาท
.
งานหนูก็ไม่ให้ทำนะพี่ พี่คิดดูดิ ทำไมเค้าถึงทิ้งหนูไปได้ นี่ล่าสุดนะพี่ มีคนมาบอกหนู ทิ้งหนูไป ไม่ถึงเดือน มีแฟนใหม่แล้ว หน้าตาขี้เหร่มาก แถมมันยังกลับไปทำงาน เลี้ยงดูเค้าอีก หนูไม่เข้าใจเลย หนูดีขนาดนี้ หนูเป็นคนเลี้ยงเค้ามาตั้ง7ปี ทำไมเค้าทำแบบนี้กับหนูได้
.
.เจ๊นั่งฟังอีมิ้งระบายอย่างใจเย็น เป็นเรื่องปรึกษา ที่ไม่แปลกใหม่ สำหรับคนผ่านร้อนผ่านหนาวอย่างเจ๊เลย คนเราถ้ามันฟังเรื่องคนอื่น โดยไม่มีอารมณ์มันจะมีสติ และอ่านขาด มองง่าย เหมือนที่เค้าบอกว่า ไอพวกที่ปรึกษาที่ดี พอเจอปัญหามา เอาตัวไม่รอดซักราย เพราะเรื่องของเราเองเรามักจะมีอารมณ์ร่วม เสียใจ น้อยใจ คำถามมากมาย เต็มหัว
.
เจ๊ตอบหนูหน่อยได้ไหม? ว่าหนูทำขนาดนี้ ทำไมเค้าถึงทิ้งหนูไป
.
.
เจ๊:กูขอถามมึงข้อนึง มึงบอกว่า มึงมาทำงานกลางคืน เพื่อผัว ทำงาน ทุกอย่างเพื่อผัว มึงเคยถามผัวมึงเปล่า? ว่าผัวมึงต้องการอะไร? รับได้ไหม?
.
อีมิ้ง:โห....เจ๊ หนูไม่ถามหรอก ถึงยังไงหนูก็ทำอยู่ดี หนูอยากได้เงิน อยากให้ชีวิตดีขึ้น อยากสวยขึ้น มันก็ไม่ควรหึงปะ ถ้าเจ๊จะบอกว่ามันรับไม่ได้เหรอ? ที่หนูเป็นแบบนี้
.
แล้วมึงต้องการอะไรจากมัน?// หนูต้องการกลับบ้านไปก็เจอ รักหนูคนเดียว ไม่ทิ้งหนูไปไหน ที่เหลือหนูจัดการเอง
.
เจ๊:งั้นมึงไปซื้อหมา มาเลี้ยงเหอะ!!!!!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น