Breaking News



หักหลังโคโยตี้
.
มีดีที่แซ่บ!!!!!
.
ว่าด้วยเลาจน์ ของปี 2017 ทุกสิ่งอย่างเปลี่ยนไปมาก การออกมาทำงานกลางคืนนั้นง่าย ผู้หญิงอย่างเราๆ การแข่งขันยิ่งสูงขึ้นทุกวัน คลื่นลูกใหม่ ไล่กระทบคลื่นลูกเก่าอย่าง
กระชั้นชิด จากที่เห็นกันง่าย ตามหน้าไทม์ไลน์ ความเคลื่อนไหวของเซลส์ต่างๆ จะมีรูปเด็กในสายงานตัวเอง ออกมาโพส พร้อมเบอร์ พร้อมชื่อกันเป็นเรื่องปกติ
.
จะเป็นตัวช่วยอย่างนึง ที่คุณหนุ่มๆ ทั้งหลายจะได้ดูสินค้าก่อน โดยไม่ต้องไปเลือกเองอีกแล้ว
.
แต่เดี๋ยวก่อน เพียงคุณโทรมาภายใน15นาที คุณจะได้น้องเค้านัวเนียถึงใจ ตลอดคืน อะไรประมาณนั้น
.
การแข่งขันสูงเท่าไหร่ การโปรโมทสินค้าต้องเยอะเป็นธรรมดาและแน่นอน การโฆษณาชวนเชื่อ ต้องใช้วิจารณญาณ
.
.
บางครั้งการจองเด็กผ่านรูป ที่เซลส์นำเสนอมา คุณก็อาจต้องลุ้นกันหน่อย อารมณ์แบบซื้อหนังโป๊ ปกสวย แต่ข้างในห่วย พวกเราก็เช่นกัน เด็กบางคนก็แต่งรูป ใช้แอ๊ปกันเกินงาม จนเดินไปหาลูกค้า ลูกค้าถึงขนาดรับไม่ได้ เซลส์โดนด่าหน้าหงายกันไปเลยก็มี หรือบางคน หน้าใช่ แต่ตัวเตี้ย อ้วน ดำ
อันนี้น้องเค้าก็ไม่ผิดนะ ผิดตรงคุณไม่ได้คิดเผื่อ เค้าถ่ายหน้าไม่ได้ถ่ายภาพรวม คิดจะเที่ยววงการนี้ ต้องมีลุ้นกันหน่อย มันถึงจะสนุก เนอะๆ
.
น้องเฟรม คือสาวน้อยที่แต่งรูปได้สวยกว่าตัวจริงไปไกลมาก นางจะมาร้านแค่2วัน คือวันเงินเดือนออก เท่านั้น ยอดดื่มนางเดือนๆนึง ทะลุทะลวง เพื่อนร่วมงานหลายคนมักสงสัยในตัวนางเสมอ ว่านางทำได้อย่างไร
จนวันนึง เจ๊ได้มีโอกาส นั่งกับลูกค้าท่านนึง แกชื่อ พี่เฮง พี่เฮงแกจะเป็นลูกค้า เที่ยวหิ้วกลับ คือ นั่งกับเด็กในร้านคนนึง และจะหิ้วเด็กไปนอนอีกคนนึง เก๋ใช่ไหมหล้าาาา
คืนนั้นเจ๊ได้นั่งกับแก ก็นั่งคุยกินเหล้า เล่นเกมส์ปกติ ดูแกก็แฮ๊ปปี้ดี พอร้านใกล้ปิด อยู่ดีๆแกก็ให้เซลส์เอาเด็กมาให้แกเลือก ตอนแรกเจ๊ยังไม่รู้เรื่อง เพิ่งนั่งกับแกครั้งแรก นอยด์เหมือนกันว่าเรา ทำงานไม่ดีเหรอ แกถึงเลือกเพิ่ม หรือจะสต๊อปดื่ม จนมารู้จากเซลส์ทีหลังว่าแกสไตล์นี้ทุกครั้ง
.
.
พี่เฮง:คืนนี้ไม่มีคนไหนโดนเลยพี่แก้ว
เซลส์:เด็กที่ซื้อดื่ม วันนี้มาแค่นี้ค่ะพี่เฮง
พี่เฮง:เออ ...แล้วเจ้าเฟรมหละ มารึเปล่า?
เซลส์:เฟรมมันไม่เคยเข้าร้านอยู่แล้ว พี่เฮงจะให้โทรเช็คไหม ว่าคืนนี้ว่างรึเปล่า? ก็ไหนวันนั้น พี่เฮงว่าแก้ว ว่าสวยไม่เห็นเหมือนในรูปเลย ถามหาผิดคนรึเปล่าคะพี่
พี่เฮง:ก็ตอนแรก กูดูรูปแม่งหน้ารัก อย่างกับญีปุ่น แต่เปิดมาคนไทย แต่ก็เอาเถอะ กูซื้อมาแล้ว ก็ต้องแดก พอแดกๆไป เออ....แม่งแซ่บดี ใช้ได้
ไปๆ รีบไปโทร กูจะกลับแล้ว เมียกูบอกห้ามกลับเกินตี4
เจ๊:(ถึงบางอ้อแหละ.........) นางมีดีที่แซ่บนี่เอง

ไม่มีความคิดเห็น