Breaking News



หักหลังโคโยตี้
.
แรงไม่หมด อย่าหยุดเด้ง
.
ถ้าพูดคำว่า"โคโยตี้"แน่นอน ด้วยคำนี้สิ่งที่คุณนึกถึง เอกลักษณ์ เฉพาะตัวนอกจาก จะเป็นการแต่งกายเสื้อผ้าน้อยชิ้นโชว์พุงแล้ว ตำแหน่งเราในร้านกลางคืน ที่เห็นเด่นชัดเลย คือ...ต้องเต้นเป็น หรือเต้นได้ และต้องเป็นนักแสดงที่ดี
.
ย้อนไปสมัย5ปีก่อน การเรียกโคโยตี้มานั่งรันดื่มนั้นจะไม่มี ถ้าคุณอยากจะให้โคโยตี้ อยู่กับคุณนานๆ แน่นอน คุณต้องเงินถึง เพราะ1ดื่ม ของเด็กนั่งดื่มเฉลี่ย 40 นาที แต่โคโยตี้ กินค็อกเทล หมดแล้วนางก็สะบัดก้นไปโต๊ะอื่นแล้วหละ แล้วนี่ก็คือข้อเสียแบบนึง ที่ลูกค้าไม่ค่อยชอบเรียกโคโยตี้ แต่....
.
ถ้าเงินคุณถึงพอ คุณจะได้อะไรมากกว่าการให้
โคโยตี้ดื่มค็อกเทลแน่นอน เมื่อลูกค้ามีกำลังจ่าย การแข่งขันในหมู่พวกเราก็มีเช่นกัน สมัยก่อนร้านส่วนใหญ่มักนิยม ให้เด็กแต่งตัวไปในทิศทางเดียวกัน มองผ่านๆก็เหมือนกันไปหมด แล้วอะไรหละที่จะยึดเหนี่ยวให้เราโดดเด่นขึ้นมาได้
.
สมัยก่อนเจ๊ก็เป็นคนหนึ่ง ที่นิยมดื่มค็อกเทลโชว์ เพื่อเรียกสีสรรและเงินในกระเป๋าลูกค้ามานักต่อนัก ทุกครั้งที่ลูกค้าให้ดื่มมากกว่า 5 ดื่มขึ้นไป เจ๊จะไปกินโชว์บนเวทีตอนเต้น หน้าบาร์เหล้า จะมีการสั่นกระดิ่ง การจุดน้ำมันที่พื้น เพื่อให้ไฟลุกเวลาเต้น ระหว่างทำโชว์จะเรียกลูกค้ามายืนดู ไม่ว่าจะเป็นการกินโบจ๊อบ ที่ใช้ปากครอบแก้ว โดยไม่ใช้มือ ด้วยวิธีการก้มต่ำ ให้เห็นเนินนม เอามือไผล่หลัง หรือการกินตากีล่า แล้วป๊อกใส่ปาก แล้วนำเกลือมาไว้ที่หลังมือ แล้วใช้ลิ้นค่อยๆลากอย่างช้าๆ หรือจะเป็นเหล้าเพียวที่ลูกค้าพันแบงค์ที่แก้วมา แล้วให้ลูกค้า ค่อยๆบรรจง เทราดเราใส่ปาก แล้วให้หกใส่ร่องนม แล้วก็ดึงหน้าลูกค้าเอามาซุก
.
การดื่มค็อกเทลแบบนี้ คืนๆนึงเจ๊ก็จะฟันไม่ต่ำกว่า 10 ดื่ม และเคยทำมากที่สุด ถึง 30 ดื่ม และโต๊ะนี้หละค่ะ ที่เจ๊จะเหลาให้ฟัง
.
21:30 เป็นการเต้นรอบแรก ของร้าน เราจะเต้นกัน 15 นาทีโดยประมาณ ระหว่างที่ยืนเต้นอยู่ใกล้จะลง หมดรอบ ลูกค้าก็เดินเข้ามา เพิ่งมาใหม่ เลือกที่นั่งติดบาร์เต้นโคโยตี้เลย คือแบบว่าเงยหน้าขึ้นมาเห็นโคก เห็นแคมกันเลยทีเดียว ลูกค้ามากันกลุ่มใหญ่มาก และมีหลายชาติมาก อารมณ์เหมือนนักศึกษาแลกเปลี่ยน แล้วมาคบกัน ทั้งไทย จีน ฝรั่ง แขก(โผกผ้า) มีผู้หญิงมาด้วย ลูกค้าที่เป็นแขก พูดไทยชัดมาก บอกเจ๊ว่า ไม่ต้องลง ยืนเต้นไป พร้อมส่งให้เจ๊ 500บาท
.
หลังจากนั้น ประมาณ 10 นาที ค็อกเทล ก็ตามมา ไม่ว่าจะเป็นตากีล่า โบจ๊อบ ลาวา เจ๊ก็จัดให้ลูกค้า ทั้งลีลา ท่าทาง จัดเต็มจัดหนัก แบบนันสต็อป ลูกค้าสนุกสนานกันมาก โต๊ะอื่นพลอยเฮฮาไปด้วย มีมาแจม ส่งเหล้าช๊อต ยัดตังค์ใส่นมกันอย่างครื้นเครง เจ๊ทั้งเต้น ทั้งยั่ว ทั้งส่าย ด้วยความเมา ลูกค้าพากันร้องตะโกนเชียร์ เต้นไปอย่าหยุด อย่าหยุด อย่าหยุด
.
โอย....ปวดหัวจัง เจ๊ลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ นี่เจ๊มานอน ในห้องแต่งตัวได้ไงเนี่ย
.
เสียงเพลงช้าดังแว่วมา บ่งบอกว่าร้านกำลังจะปิด
เป็นไงมึง เจ็บมากเปล่า แดกซะน็อคคาเวทีเลยนะมึง!!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น