Breaking News




หักหลังโคโยตี้
.
"ความรัก"มักเกิดขึ้นได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกแบบ ไม่แบ่งแยก ชาย หญิง ขอเพียงคุณ มีความสุขกับมัน และบริหารมันออกมาได้ดี เจ๊ทำงานวงการกลางคืนมายาวนาน ปีนี้ก็เข้าสู่ปีที่10แล้ว เห็นความรักมาหลายแบบ หลายอย่าง คนนี้คบกับคนนั้น คนนั้นคบกับคนนี้ สังคมเพศเดียวกันก็เห็นมามาก แต่ถ้าจะให้ประทับใจสุดคือ "น้องมะเหมี่ยว"
.
.
น้องมะเหมี่ยว เป็น
สาวโคโยตี้ หุ่นดี เซ็กซี่ ที่ไม่ธรรมดา มี
เสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน เธอเป็นคนเฟรนลี่
มาก ยิ่งเสริมความน่ารักเข้าไปใหญ่ เธอเป็นคนชัดเจน ตรงไป
ตรงมา ใครอยากคบกับเธอ ถ้าเธอมองแล้วผ่าน เธอก็จะรับไว้
พิจารณา ได้อย่างไม่ขัดข้อง แต่ด้วยความสวยของเธอ จึงไม่แปลก ที่รถไฟจะชนกัน จะเรียกชนกัน ซะทีเดียวก็ไม่ถูก ต้องเรียกว่า เธอไม่เลือกที่จะ สับรางเลยดีกว่า
.
.
วันนั้นเป็นคืนวันเสาร์ เป็นวันที่เธอมาทำงานวันแรก เจ๊เจอน้องมะเหมี่ยวในห้องแต่งหน้าทำผม เธอเพิ่งเริ่มงาน พร้อมเพื่อนของเธอ แต่เพื่อนของเธอเป็นทอม เลยได้ไปเป็นพนักงานเสริฟ นั่นคือสิ่งที่เธอแนะนำตัวกับเจ๊ เจ๊มองแป๊บ-
เดียวก็รู้ ว่านางทั้งสองเป็นแฟนกัน แต่มันก็ปกติ ที่ไม่มีความ
จำเป็นอะไร ที่ต้องมาประกาศ
.
อยู่ๆไป ความเฟรนลี่ ของเธอช่างมากมาย เธอมักชอบจับนมเพื่อนร่วมงานบ้าง กอดบ้าง หอมแก้มบ้าง ยิ่งตอนเมา ยังเคย
เจอนางยืนนัวเนีย อยู่กับโคโยตี้คนอื่นข้างล็อคเกอร์เลย
.
วันไหนที่แฟนที่เป็นทอมนางไม่มาทำงาน ก็เห็นนางนั่งซ้อนท้ายเซลส์ ที่เป็นผู้ชายกลับบ้าน เจ๊ก็ยังคิดอยู่ว่าซักวัน ถ้ามาเจอกันจะเป็นยังไง
.
จนวันนั้นก็มาถึง เรานั่งกันอยู่ในบาร์เด็กว่าง ลูกค้าเดินมาพร้อมเซลส์ ที่เจ๊จำได้ว่านางเคยซ้อนท้ายกลับบ้านด้วย เซลส์คนนั้นก็เชียร์นาง ลูกค้าก็โอเค เพราะนางสวยอยู่แล้ว ส่วนลูกค้าอีกคนเลือกเจ๊ พอเรามานั่งที่โต๊ะ
.
เจ๊ก็เห็น แฟนทอมของนางก็มาคอยยืนบริการไม่ห่าง พอนั่งไปซักพัก นางขอตัวไปเข้าห้องน้ำ นางหายไปพักใหญ่ พร้อมกับกลับมาพร้อมโคโยตี้สาวสวย ที่นางเคยนัวเนียด้วย นางบอกลูกค้าว่า วันนี้เพื่อนนางยังไม่ได้นั่งเลย นางพามาขอดื่ม ลูกค้าไหนเลยจะปฏิเสธ นางสวย อ้อนเก่งขนาดนี้ ภาพที่คนทั่วไปเห็น ก็คงปกติธรรมดา ที่ 1 โต๊ะ จะมีเซลส์นั่งอยู่ 1 คน มีพนักงานเสริฟ 1 คน มี โคโยตี้ ที่พาเพื่อนที่ยัง ไม่ได้นั่งมาขอดื่ม อีก 1 คน
.
.
แต่ลูกค้า จะรู้เหมือนที่เจ๊รู้ไหมน้าาาา ว่าน้องมะเหมี่ยว เนี่ย
ได้หมด ถ้าสดชื่น.....
.
ระวังลื่น ถ้าสดจัดนะจ๊ะน้องมะเหมี่ยว

ไม่มีความคิดเห็น