Breaking News

วีรกรรมทำเพื่อรัก กับ การเรียกยอดlikeโง่ๆ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม
Sonny Melton คือบุคคลที่มีรักแท้และน่านับถือใจ เพราะในเหตุการณ์กราดยิงที่ ลาส เวกัส เขาพยายามปกป้อง Heather ภรรยาของเขาจนสุดกำลังจนกระทั่งตัวเขาถูกคมกระสุนฝังร่างถึงแก่ความตาย โดยที่ภรรยาของเขารอดเพราะเขาบังกระสุนให้
.
แต่…โลกโซเชี่ยลไทยกลับนำภาพของชายคนหนึ่งที่ก็บังกระสุนให้แฟนสาวเช่นกัน โดยมันเป็นภาพที่งดงามและอันตราย แต่ทว่าคนในภาพอันงดงามนี้ไม่ใช่ Sonny และ Heather Melton อย่างที่ภาพชักนำให้เชื่อกัน ด้านล่างคือ Sonny Melton กับภรรยาตัวจริง
.
มันเป็นการไม่ยุติธรรมนักสำหรับผู้สละชีวิตเพื่อคนที่เขารัก ทั้งตัว Sonny เอง หรือแม้กระทั่ง ผู้ชายในภาพนี้ โชคดีที่เขายังมีชีวิตอยู่แม้จะอยู่กลางแจ้งและอยู่ในทางลูกกระสุน หลายคนคิดว่าเขาควรพาผู้หญิงวิ่งไปสุดชีวิตเท่าที่จะวิ่งได้ แต่การที่เขายังพอมีสติ เชื่อว่าในหัวเขาน่าจะคิดว่า ถึงวิ่งไปก็อาจไม่รอดอยู่ดี ทางที่ดีเขาควรเอาตัวบังคมกระสุนให้เธอดีที่สุด อย่างน้อยหากเขาตาย เธอก็ยังรอด
.

เขาคือ Matthew Cobos เป็นยอดทหารอเมริกันที่ลาพักพาแฟนไปเที่ยว แต่ต้องมาเจอเหตุการณ์ร้าย เขาบังกระสุนและพาแฟนออกจากที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเขาก็ได้ย้อนกลับมาช่วยฝูงชนในที่เกิดเหตุอีกหลายคนตามสัญชาตญาณทหารกล้า พร้อมกับปฐมพยาบาลเบื้องต้นแก่คนที่ได้รับบาดเจ็บ
.
ย้อนกลับมาที่ Sonny ผู้มีจิตใจยิ่งใหญ่และความรักที่เต็มเปี่ยมต่อภรรยาของเขา ทั้งสองเป็นคนจาก Big Sandy รัฐเทนเนสซี ที่มาเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ใน ลาส เวกัส พวกเขาทั้งคู่เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูง และผู้คนในเมือง การจากไปของเขา พร้อมวีรกรรมที่ยิ่งใหญ่ ส่งผลกระทบต่อจิตใจของชาวเมือง จนชาวเมืองต้องรวมตัวกันไว้อาลัยต่อการจากไปของเขา
.
ความรักที่ยิ่งใหญ่ของSonnyที่มีต่อคนรักมันเกาะกุมหัวใจชาวเมือง พอๆกับความรักที่ชายหนุ่มในภาพด้านบนที่มีต่อแฟนสาว ต่างกันตรงที่ Sonny โชคร้ายกว่าเพราะเขาถูกยิงเสียชีวิต ส่วนโชคร้ายของชายหนุ่มในรูปด้านบนคือ การที่ชาวเน็ตจากประเทศโลกที่สามบางคนเอารูปเขาไปเรียกยอดLike แล้วบอกว่าเขาคือ Sonny Melton
.
สู่สุคติ Sonny Melton นายคือคนที่น่านับถือใจ

ไม่มีความคิดเห็น