Breaking News

ชายผู้ก้าวพ้นความบกพร่องมาสู่ความทรงสเน่ห์

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังยืน
กลายเป็นว่า Peter Dinklage เขาไม่ใช่เพิ่งมาฉายแววสุภาษบุรุษทรงสเน่ห์แค่ตอนที่เขาแสดงเป็น Tyrion ในซีรี่ส์ Game of thrones แล้วล่ะ หลายคนบอกบทบาทมันส่งเขาเลยดูเท่ดูหล่อเกินรูปร่างหน้าตาเขาไปมาก แต่อันที่จริงคุณพี่ Peter แกมองข้ามความไม่สมบูรณ์ทางกายภาพของตัวเองมานานแล้ว

นี่คือแอ็คชั่นต่างๆที่เพิ่งถูกเผยแพร่ มันเป็นรูปถ่ายสมัยยุค 90 ยุคที่เขายังเป็นหนุ่มวัยราวๆ 20 ต้นๆ เขาคือ Frontman ของวงดนตรีแนว พังค์ / แร็ป / ฟังค์ ซึ่งเขาพ่วงตำแหน่งเป่าทรัมเป็ตไปด้วย วงของเขามีชื่อว่า Whizzy และออกทัวร์ตามความฝันเช่นเดียวกับวงต่างๆที่ยังไม่ดัง
.
Peter ได้รอยแผลเป็นที่คอจนถึงคิ้วมาจากการแสดงบนเวทีอย่างดุเดือดที่ CBGB นิวยอร์ค ซิตี้ อารีน่า เขาบอกว่าแม้แต่เลือดก็หยุดความมันส์ของวงเขาไม่ได้ เขายืนร้องเพลงโชว์จนจบทั้งๆที่เลือดอาบอยู่อย่างนั้น

การที่คนเราได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนๆทั้งที่เขารูปร่างแคระแกน มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปได้มากนัก โดยเฉพาะตำแหน่งร้องนำที่พูดกันตามตรงว่ารูปลักษณ์ ความเท่ย่อมมาก่อน แต่ด้วยรัศมีที่เปล่งประกายในตัว Peter พร้อมเสียงทุ้มหนาที่เป็นเอกลักษณ์ มันทำให้เขาทำหน้าที่นักร้องได้อย่างไร้ที่ติ
.
แต่การเป็นดาราก็ได้พรากเอาฝันของเขาให้ออกห่าง เขาไม่ได้ทำวง Whizzy อีก แต่เลือกที่จะมาเป็นนักแสดงบทบาทเล็กๆ จนกระทั่งมาโด่งดังสุดขีดเอาตอนรับบท Tyrion Lanister ในอภิมหาซีรี่ส์ Game of thrones ความจริงเขาใช้ชีวิตดั่งชายผู้ทรงสเน่ห์มานานแล้ว เขามองข้ามความบกพร่องทางกายภาพและฝ่าฟันมันจนได้เป็นชายผู้ทรงสเน่ห์จริงๆ โดยไม่ต้องพึ่งพาหน้าหล่อๆกล้ามโตๆด้วยซ้ำ น่านับถือเขาจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น